Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Biorat có ảnh hưởng tới vật nuôi

Thuốc diệt chuột Biorat có ảnh hưởng tới vật nuôi

Khác với các loại thuốc diệt chuột thông thường khác, Biorat được chế biến theo công thức hóa học 99.98% không ảnh hưởng tới môi trường cả về con người lẫn vật nuôi. Thuốc được sản xuất theo công nghệ vi sinh hiện đại ở CuBa với thành phần lúa chiếm 98.75% và số ít còn lại là được chế tạo bởi vi khuẩn gây bệnh thương hàn ở chuột.

>> Thương hiệu thuốc diệt chuột Biorat >> Ưu điểm thuốc diệt chuột Biorat

>> Thuốc diệt chuột Biorat 1kg               >> Thành phần thuốc diệt chuột Biorat

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Hiện nay, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Biorat ngày càng được rất nhiều người biết đến bởi tính năng của nó. Để trả lời sự lo ngại của bà con nông dân về loại thuốc diệt chuột này có ảnh hưởng đến vật nuôi hay không, theo nhận định các chuyên gia người CuBa đã trực tiếp ăn bã.. mà không thấy bất kì nguy hại gì. Đều này đã khiến cho một lần nữa niềm tin hoàn toàn không gây hại của thuốc diệt chuột Biorat ngày càng được khẳng định.

Công ty Bio cũng đã phối hợp chặt chẽ với Công ty Bảo Vệ Thực Vật các tỉnh thực hiện các thí nghiệm nhằm cho người dân thấy tác dụng tiêu diệt của thuốc diệt chuột Biorat với chuột và không gây hại gì đối với gia súc, gia cầm lẫn cả về vật nuôi.

Không những thế loại thuốc diệt chuột này còn có chức năng diệt chuột bầy đàn, nghĩa là nếu con chuột khỏe mạnh tiếp xúc qua nhiễm phân hay đường nước tiểu của những con chuột bệnh thì cũng sẽ mắc bệnh mà chết. Đều này khiến cho loại thuộc diệt chuột này có tính năng tuyệt vời để diệt chuột trên diện rộng. Chỉ cần 1 lần sử dụng bã cũng có thể tiêu diệt hàng loạt con. Tiết kiệm chi phí diệt chuột là rất lớn và hiệu quả trong suốt một thời gian dài.

Hơn 15 năm qua, thuốc diệt chuột Biorat đã được yêu dùng khi sử dụng và càng khẳng định thương hiệu của mình trên toàn quốc.