Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chọn ghế sofa giường cho phòng khách

Sofa được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như sofa góc, sofa đơn, giường sofa, sofa giường, ... Trong đó, sofa phòng khách giường như được ưa chuộng hơn vì những ưu điểm vượt trội. Vậy giường sofa là gì? Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa giường cho phòng khách? Cùng nội thất Dũng Thịnh, tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chọn ghế sofa giướng cho phòng khách

Sofa là gì?

Sofa là một trong những loại ghế sofa được nhiều gia đình lựa chọn mua vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và sang trọng. Ghế sofa giường, ghế bành, hình chữ I, khi kết hợp với các đồ nội thất khác sẽ cung cấp không gian lý tưởng cho căn phòng.

Với một chiếc ghế sofa phòng khách giường, bạn có nhiều sự lựa chọn về thiết kế và phong cách thiết kế phù hợp nhất với không gian và sở thích của bạn. Một chiếc ghế sofa mui trần được đặt trong phòng khách chắc chắn sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, sang trọng cho căn phòng và sự thoải mái cho gia đình bạn.

Ghế sofa thường được thiết kế với 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Tùy thuộc vào nơi bạn chọn đặt ghế sofa và kích thước của căn phòng, bạn có thể chọn một thiết kế phù hợp. Ngoài giường sofa giường, còn có giường sofa đơn. Ghế sofa cũng có thể được thiết kế như một bộ hoàn chỉnh với nhiều ghế sofa đơn hình thành. Để tăng số lượng ghế, một chiếc ghế sofa giường cũng được trang bị ghế sofa. Nó cũng sẽ thêm linh hoạt cho phòng khách.

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa giường cho phòng khách?

Mỗi người có một cấu hình phòng chờ khác nhau, vì vậy các tùy chọn là khác nhau. Nó phụ thuộc vào kích thước của phòng khách của bạn.

Phòng khách có diện tích hạn chế, thiết kế đơn giản, không gian mở sẽ rất phù hợp để liệt kê một chiếc ghế sofa giường. Bởi vì nó sẽ làm cho căn phòng sạch hơn, tránh bị bó hẹp và gây cảm giác rộng hơn, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, nếu bạn có thiết kế hiện đại và cá tính, bạn có thể cảm thấy an toàn bằng cách chọn ghế sofa cho phòng khách.

Khi chọn ghế sofa giường, bạn cần chú ý đến kích thước của không gian để lắp đặt ghế sofa, sau đó chọn kích thước ghế sofa cho cân bằng.

Nếu bạn thích phong cách cổ điển, ghế sofa cổ điển với những đường nét trang trí công phu sẽ rất hợp lý. Một chiếc ghế sofa tân cổ điển là hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách hoàng gia. Một chủ sở hữu trẻ năng động yêu thích sự tươi mát không thể bỏ qua ghế sofa giường.

Mua ghế sofa giường cho phòng khách ở Dũng Thịnh

Là một trong những thương hiệu nội thất uy tín tại Tp.HCM, Nội thất Dũng Thịnh cung cấp đầy đủ các mẫu ghế sofa, sofa đẹp đơn giản, chất lượng, nhưng giá cả rất phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Không ngừng đổi mới để tạo ra các mẫu mã, thiết kế vô cùng bắt mắt, luôn được cập nhật, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sofa cho thị trường.