Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay thành phố Hồ Chí Minh

Đồng hồ đeo tay thành phố Hồ Chí Minh

Ngày nay, đồng hồ đeo tay được biết đến với nhiều mẫu mã, thương hiệu và giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại, từng thương hiệu (Timchy, Baishung, Rosyvga, Baishuns, Tacco, Cafuer…) mà chúng có mức giá thích hợp được tung ra thị trường.

đồng hồ đeo tay

Bạn có thể tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay ngay tại các khu chợ, công viên, khu du lịch, hoặc có thể ngay tại nhà,... với giá chỉ vài chục nghìn. Xen lẫn những món đồ thời trang khác, đồng hồ là món phụ kiện được bày bán khá rộng rãi với nhiều chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau mà giá thành lại cực rẻ.

Nếu để ý một chút, bạn có thể dễ dàng nhận ra hàng trăm chiếc đồng hồ được bày bán rộng rãi tại các sạp hàng trong chợ, có cả kiểu dáng, mẫu mã dành cho nam và nữ. Đa số các loại đồng hồ chạy kim, dây da, nhựa hoặc kim loại. Bên cạnh đó, còn có nhiều mẫu đồng hồ điện tử, thể thao hoặc kiểu đậy nắp có dây đeo với mặt đồng hồ được cách điệu bằng các hình thù kỳ quái.

Mức giá cho những mặt hàng này đa phần từ 80 đến 120 nghìn đồng. Riêng một số mẫu thời trang dành cho nữ và kiểu đậy nắp có dây đeo có giá 50 nghìn đồng. Một số loại được cho là  “xịn” hơn được các chị bán hàng cẩn thận cho vào hộp, loại này có giá từ 250 đến 350 nghìn tùy từng chiếc.