Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng highbay 150W WSL150 Hodiled

Đèn led nhà xưởng highbay 150W WSL150 Hodiled là dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng được sản xuất bởi thương hiệu Hodiled. Từ lâu Hodiled đã được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chiếu sáng chất lượng và đặc biệt là dòng đèn led nhà xưởng. Hodiled luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công suất chiếu sáng của đèn là 150W phù hợp với nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng. Tuy công suất chỉ có 150W nhưng độ sáng lại ngang bằng với các loại đèn cao áp có công suất lớn hơn nhiều.

2.  Hiệu điện thế là 220V thích hợp để sử dụng trong mạng lưới điện Việt Nam.

3.  Ánh sáng của đèn là ánh sáng Led với 3 nhiệt độ màu lần lượt là 6500K/4000K/3000K đem đến nguồn sáng trắng, trung tính và vàng.

4.  Quang thông của đèn cao lên đến 19500Lm cho phép đèn phát ra nguồn sáng có được sự ổn định cao và độ an toàn trong suốt thời gian chiếu sáng.

5.  Đèn có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ và khả năng tháo lắp đèn dễ dàng đem đến thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt ở các vị trí cao trong nhà xưởng.

6.  Chỉ số hoàn màu của đèn cao 90Ra đem đến khả năng chiếu sáng vượt trội.

7.  Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhôm nên có độ cứng vô cùng tốt, cộng thêm bên ngoài lớp vỏ được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn tốt hơn trước các tác nhân từ bên ngoài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: WSL150

 Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Cấp độ bảo vệ

220

150

40.000

19500

130

6500/4000/3000

90

500

400

IP65

 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng highbay 150W WSL150 HodiledTích hợp công nghệ hiện đại   

Đèn Led nhà xưởng Hodiled ứng dụng công nghệ Led hiện đại và sử dụng chip Led Samsung  đem đến hiệu suất chiếu sáng. Hiệu suất chiếu sáng của đèn lên tới 130Lm/w hơn hẳn các loại đèn cao áp. Cùng với đó, đèn có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

Không chỉ vây, quang thông của đèn cao lên tới 19500 Lm đem đến nguồn sáng ổn định, độ an toàn cao. Nhờ ứng dụng bóng đèn led mà nguồn sáng phát ra dịu nhẹ, không gây chói và độ chân thực cao, giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng. Nguồn sáng đèn phát ra ổn định, không mấp máy, chớp giật trong quá trình hoạt động thời gian dài.

Tuổi thọ cao

Đèn có tuổi thọ cao 40000 giờ bảo đảm độ bền của sản phẩm và thời gian hoạt động lâu dài. Tuổi thọ đèn cao giúp người tiêu dùng hạn chế được chi phí sửa chữa hoặc thay mới đèn khi xảy ra sự cố.

Thiết kế hiện đại, bền vững

Đèn led nhà xưởng có lớp vỏ làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ cứng cao. Bên ngoài lớp vỏ của đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện đem đến khả năng chống oxi hóa cao. Ngoài ra, đèn còn có khả năng chống thấm, chống bụi và chống rung lắc tốt. Cùng với đó là bộ driver, bộ chóa được lắp đặt và sản xuất từ công nghệ cao nên có chất lượng vô cùng tốt.

An toàn và thân thiện với môi trường

Đèn được làm từ các vật liệu an toàn, không chứa các chất đôc hại nên trong quá trình chiếu sáng không phát xạ các tia tử ngoại, hồng ngoại hay thải khí độc. Quá trình chiếu sáng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng Hodiled thích hợp để lắp đặt chiếu sáng ở các kho bãi, nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, nhà thi đấu, bãi giữ xe, trung tâm thương mại… đem tới nguồn sáng chất lượng, độ sáng cao, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng highbay 150W WSL150 Hodiled

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng. Đến với Hoàng Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành. Hãy liên hệ ngay Hoàng Phát Lighting để sở hữu sản phẩm đúng theo ý muốn của mình với mức giá tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay 150W WSL150 Hodiled