Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Có nên lắp đặt ổn áp lioa ở quán net

Có nên lắp đặt ổn áp lioa ở quán net

Hoạt động kinh doanh quán net để đảm bảo được sự ổn định của người sử dụng của mình thì bạn nên sử dụng ổn áp lioa để điều chỉnh điện áp vào ra cho các bộ máy vi tính.
Hoạt động kinh doanh quán nét của bạn sẽ bị gián đoạn khi điện áp nguồn xảy ra sự cố điện áp như điện sử dụng chập chờn, hiện tượng máy sử dụng với thời gian hoạt động chập chờn, mất mạng, mất hoạt động sử dụng điện… Nếu các tình trạng trên xảy ra thường xuyên sẽ làm ảnh hướng nghiêm trọng đến công việc của bạn. Chắc chắn công việc làm ăn của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
 
 
Việc điện áp đột biến sẽ làm hệ thống máy tính hoạt động trì trệ, mọi thông tin, nhu cầu vui chơi, giải trí gián đoạn. Điều này rất tối kỵ và cần được hạn chế xuống mức tối thiểu. Khi bạn làm 1 khách hàng không hài lòng có thể bạn sẽ mất luôn khách hàng đó. Họ có thể chuyển sang các quán nét khác để đáp ứng cho nhu cầu của mình và sản phẩm ổn áp Lioa sẽ xuất hiện để thực hiện nhiệm vụ ổn định điện áp tốt nhất.
 
Sự không hài lòng của khách hành cũng dẫn đến việc khách hàng sẽ than phiền về bạn với bạn bè và người thân của mình. Khi đó, bạn có thể mất nhiều hơn 1 khách hàng và thứ quan trọng hơn đó là hình ảnh của bạn. Sẽ rất khó để lấy lại được lòng tin của khách hàng dành cho bạn.
 
 
Với việc sử dụng ổn áp lioa ở Quán net của bạn sẽ giúp cho các máy vi tính hoạt động đúng công suất và rất ổn định. Các hiện tượng kể trên sẽ không còn xuất hiện nữa. Điều này chứng tỏ rằng hệ thống máy tính luôn được nạp đủ năng lượng để hoạt động và quá trình hoạt động, sử dụng an toàn, tiết kiệm và và bền lâu hạn chế các sự cố điện hay hư hỏng về kỹ thuật.
 
Dàn máy vi tính của bạn sẽ được bảo vệ, kéo dài hơn tuổi thọ trung bình. Sự cố từ điện áp nguồn sẽ không còn có thể tác động đến hoạt động của máy vi tính. Điện áp vào luôn được điều chỉnh ổn định ở mức 220V dù điện áp nguồn tăng hay giảm.
 
Ổn áp lioa là một sản phẩm thật sự hữu ích để sử dụng cho dàn máy vi tính trong khu vực điện áp bất ổn. Tùy theo số lượng máy để lựa chọn công suất ổn áp sao cho phù hợp với hoạt động sử dụng.
 
Mọi thông tin liên hệ về ổn áp Lioa vui lòng liên hệ Hotline: (028) 628 99994
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.