Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led tròn LedBulb 6W E27 Philips

Bóng đèn ledBulb 6W E27 Philips sản phẩm mới của dòng Led Bulb Philips, hai màu ánh sáng trắng và vàng.

Bóng đèn led tròn LedBulb 6W E27 Philips: Giá: 65.000VNĐ

Đèn led bulb 6W PhilipsLựa chọn cho không gian sống một nguồn sáng thích hợp sẽ mang đến sự hứng thú cho các thành viên trong gia đình, hơn nữa ánh sáng còn góp phần gắn kết con người với con người bằng những hiệu ứng mà nó đem lại. Nguồn ánh sáng tin cậy còn đảm bảo đôi mắt, sức khỏe của chính chúng ta. Lựa chọn đèn Led Philips là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống văn minh và lành mạnh.

Bóng đèn Led tròn 6W E27 Philips tạo ấn tượng thân quen cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên về hình dáng và kích thước A55 giống so với đèn sợi đốt truyền thống. Thiết kế đui đèn E27, có dạng đui xoáy hoặc đui cạnh phù với nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng, tạo sự thuận tiện và dễ dàng lắp đặt vào hệ thống điện chiếu sáng nhà bạn.

Với ánh sáng đỏ rực rỡ, đèn Led Philips không những tỏa sáng không gian, phục vụ yêu cầu nhìn rõ mọi vật của con người mà còn giúp kiến trúc nội thất trở nên nổi bật, nâng cao tính thẩm mỹ và không khí trở nên đầm ấm, thân mật hơn bao giờ hết. Thật tuyệt vời trong những bữa ăn tối hạnh phúc, các thành viên trong gia đình cùng quây quần nói chuyện dưới ánh sáng chan hòa của đèn. Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm thú vị của mỗi người.

Bên cạnh đó bóng đèn Led Bulb 6W E27 Philips, thiết bị chiếu sáng được sản xuất với công nghệ thông minh nên tia sáng phát ra hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, các tia độc hại như tia UV, tia hồng ngoại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và bầu khí quyển…do đó bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn chiếu sáng an toàn, lành mạnh cho không gian của mình.

Tiết kiệm điện năng chắc chắn là điều mà bạn vẫn thường đặt sự quan tâm lên hàng đầu đối với các sản phẩm chiếu sáng. Với Led Philips chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ về khả năng ưu việt này. Chỉ với công suất 6W nhưng bóng đèn Led Bulb Philips cung cấp độ sáng tương đương với đèn sợi đốt công suất 50W. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng tiết kiệm được đến 85% chi phí tiền điện hàng tháng so với loại đèn.

Thông số đèn led bulb 6W Philips

Halogen hay đèn sợi đốt truyền thống. Cùng với đó là tuổi thọ vượt trội của sản phẩm lên đến 45000 giờ, gấp rất nhiều lần so với các loại đèn trước đây, mức giá cả phải chăng, không có lý do gì để chúng ta không chuyển ngay sang sử dụng đèn Led Philips ngay hôm nay.

Đặt hàng

mua hàng