Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 đính đá pha lê

Đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 đính đá pha lê

Gucci là một biểu tượng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Sở hữu những món đồ thời trang Gucci luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 là một sản phẩm độc đáo của Gucci gửi đến quý khách hàng của mình.

đồng hồ đeo tay

 

Đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ đeo tay trang sức độc đáo, được Gucci thiết kế theo dạng vòng tay tinh tế, đính đá pha lê làm tăng lên nét sang trọng cho đồng hồ và cho người sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 được làm từ inox 100%. Vì vậy, qua thời gian, đồng hồ sẽ không bị gỉ, xỉn màu , ngược lại, đồng hồ luôn giữ được vẻ tươi sáng như ban đầu. Mặt kính đồng hồ sử dụng kính chống trầy xước tốt. Được thiết kế theo hình chữ nhật dày dặn, đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 làm nổi bật sự cá tính, phá cách của người đeo.

Mặt trong của đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 màu trắng xà cừ làm nổi bật những vạch số và chữ số La Mã màu bạc ánh kim được khắc rất tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ. Bên cạnh đó, những viên đá pha lê lấp lánh được gắn trên phần dây đeo gần sát mặt đồng hồ được chạm khắc tinh tế, tạo nên sự sang trọng quý phái cho người sử dụng.

Đồng hồ Gucci V011000 là loại đồng hồ dùng pin được sản xuất tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ cao. Vì vậy, đồng hồ có độ chính xác cao, thời gian sử dụng lâu hơn so với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay tương đương khác hiện có trên thị trường.

Với những tính năng vượt trội, thiết kế độc đáo, giá thành vừa phải, đồng hồ đeo tay nữ Gucci V011000 được rất nhiều người ưu tiên sử dụng.