Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips người bạn siêu tiết kiệm

Đèn led Philips người bạn siêu tiết kiệm

Cuộc sống hiện đại đôi khi làm bạn đau đầu vì nhiều vấn đề phát sinh, đặc biệt là khoản tiền cho các chi phí như tiền điện, tiền mua các sản phẩm khác. Nay những vấn đề ấy chỉ còn là chuyện của quá khứ kể từ khi đèn led Philips ra đời.

Có thể nói, đèn led Philips là người bạn đồng hành mang lại nhiều lợi ích nhất là trong việc quản lý, tiết kiệm tiền. Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng hiện nay.

Đèn led tuýp Philips

Led ở đây là các đi ốt phát quang, các đi ốt có khả năng phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại Phần lớn năng lượng do các điện tử tiếp xúc với nhau sẽ tạo ra ánh sáng chứ không phải năng lượng. Các đèn thông thường chỉ có 10% năng lượng chuyển hóa thành ánh sáng, còn 90% năng lượng chuyển hóa thành nhiệt nên quá trình chiếu sáng không hiệu quả. Bóng led tiêu thụ ít điện năng, lượng điện cần thiết để chạy 1 bóng đèn sợi đốt là đủ để chạy từ 5- 10 bóng led Philips. Đó là lý do mà đèn này tiết kiệm đến 80% điện năng so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn com pact. Bạn thấy đấy, chỉ đơn giản là việc thay thế các bóng cũ bằng loại đèn siêu tiết kiệm điện này là bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ rồi.

Đèn có tuổi thọ cao, trung bình lên đến 50 000 giờ thắp sáng nên việc sử dụng sẽ kéo dài lấu, không bị gián đoạn. Vừa đỡ công mua, thay lắp bóng lại tiết kiệm được số tiền mua bóng. Càng sử dụng lâu dài, bạn sẽ càng tiết kiệm được nhiều tiền nhờ vào tiền điện tiết kiệm được hàng tháng, tiền mua bóng, tiền sữa chữa, bảo quản.

Nhờ giá trị kinh tế cao mà đèn Philips được sử dụng ở nhiều nơi. Ngay cả trong trang trí nội thất cho đến kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, quảng cáo. Đơn giản là vì những lợi ích kinh tế mà chúng mang lại. Nhất là những nơi có không gian rộng, cần sử dụng nguồn ánh sáng lớn thì hiệu quả mang lại vô cùng cao. Một bóng led  thôi đã tiết kiệm được bao nhiêu thì khi sử dụng số lượng nhiều bóng sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn như thế nào.

Đèn led tuýp trang trí phòng khách

Ngoài ra, việc tiết kiệm năng lượng của đèn có ý nghĩa xã hội lớn lao. Một mặt, giúp bảo vệ cũng như hạn chế sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên làm chất đốt như than đá, dầu mỏ như trước đây. Một mặt, vừa bảo vệ môi trường, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân. Mà từ đó, bộ mặt nông thôn, đất nước sẽ đổi khác, cuộc sống văn minh hiện đại hơn.