Bản tin doanh nhân
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Có nên xem tắm trắng là cứu cánh cho làn da không?

Có nên xem tắm trắng là cứu cánh cho làn da không?

Sở hữu làn da trắng đẹp là niềm mơ ước của mọi phụ nữ, nhưng xem tắm trắng là giải pháp duy nhất, cứu cánh để giúp điều đó đạt được hiệu quả tốt nhất có phải là lối nghĩ đúng đắn, nhất là khi ngành công nghiệm thẩm mỹ đang phát triển mạnh.

 

Rất nhiều người hiện nay vì muốn sở hữu một vẻ ngoài thu hút đã không ngần ngại chạy theo trào lưu tắm trắng, đây được xem là con đường khá nhanh và hiệu quả trong thời buổi hiện tại.

Một làn da trắng sáng luôn là ao ước của mọi người, từ đây mà ngành công nghệ tắm trắng đang dần trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Và mọi người đổ xô chọn nơi tắm trắng ở đâu tốt để làm đẹp cho mình.

Tắm trắng chính là một liệu pháp thẩm mĩ dùng các loại sản phẩm đặc chế để tẩy đi lớp tế bào chết trên da, thêm vào sự hỗ trợ của các lọai dưỡng chất mà làm tăng độ sáng của da.

Nghe thì có vẻ rất thuyết phục nhưng thực chất việc tẩy tế bào chết ít nhiều cũng sẽ bào mỏng da của khách hàng. Việc này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ của da, từ đó mà sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ bị giảm mạnh. Vì thế mà sau khi áp dụng các biện pháp tắm trắng thì người dùng phải có các biện pháp bảo vệ một cách an toàn nhất, thoa các loại dưỡng chất, kem chống nắng, bảo bọc da một cách kĩ lưỡng..

Đây vẫn là các phưuơng pháp hậu bảo vệ da cho một liệu pháp tắm trắng an toàn, còn lỡ người dùng tìm đến nhầm những cơ sở kém chất lượng, quy trình áp dụng tắm trắng không an toàn, sử dụng các loại hóa chất trôi nổi, không rõ nguồn gốc, có khả năng tẩy mạnh gây mỏng da thì thật nguy hiểm. Các loại bệnh da liễu như ung thư, da mất nước, nhăn nheo sẽ tìm đến khách hàng sau khi sở hữu một làn da trắng bệch được vài hôm hoặc ngay sau khi bắt đầu áp dụng liệu pháp.

Chưa kể các quy trình tắm trắng cho dù là kém chất lượng hay có hiệu quả thực sự thì giá thành của chúng cũng không hề rẻ. Việc này cũng khá gần với câu nói tiền mất tật mang nếu không may bạn chọn phải một dịch vụ kém chất lượng.

Vì thế mà thực ra tuy có hiệu quả nhưng nhiều lời khuyên đưa ra là hãy chọn những liệu pháp làm trắng tự nhiên nhất.